Ngày đăng: 27/03/2017

Tử vi hàng tuần từ ngày 27/03 đến 02/04/2017

Tử vi hàng tuần từ ngày 27/03 đến 02/04/2017. Sự lãng mạn của ngày Chủ nhật vẫn còn kéo dài sang cả ngày thứ 2 và cho Xử Nữ khởi đầu 1 tuần mới tràn đầy năng lượng, còn tuần mới là thời kì cho Song Ngư thử thực hiện một số đổi thay bằng việc mẫu bỏ mẫu cũ, thử các điều mới. Tiếp tục da thach anh phong thuy dự báo tử vi tuần mới cho những chòm sao nhé!

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Phật Di Lạc Phỉ Thúy

Tuần mới của Bạch Dương (27-2/4/2017)

coi bói tình duyên 2017 tuần này của bạn với tiến triển được. 2 ngày đầu tuần, vấn đề độc nhất vô nhị mà bạn gặp phải là những nảy sinh từ việc bạn không dành đủ thời gian quan tâm đến 1 nửa của mình. Nhưng những ngày sau Đây cho tới cuối tuần hai bạn cùng trải qua các ngày vui vẻ bên nhau.

Đầu tuần bạn biết rõ việc gì nên làm cho việc gì không nên, bởi thế ko có gì sở hữu thể cản bước khá Bạch Dương. Vào thứ Ba và Tư bạn có sức hấp dẫn đặc trưng sở hữu mọi người, sở hữu người còn muốn gặp để phân bua bạn quan yếu mang họ như thế nào. bên cạnh đó thứ Năm và thứ Sáu lại ko tốt trơn cho lắm, tuy nhiên hãy bỏ mỏi mệt sang 1 bên vì cuối tuần bạn cũng sắp đến và bạn sẽ tốt tha hồ nghỉ ngơi chuẩn bị cho tuần mới hiệu quả hơn.

Tuần mới của Kim Ngưu (27-2/4/2017)

Thứ hai đầu tuần bạn đổi thay bí quyết suy nghĩ về một số vấn đề làm bạn cảm thấy rất hào hứng. Hãy hít thở sâu vì nửa đầu tuần đòi hỏi bạn phải bản lĩnh, khoan thứ và khả năng giám định vấn đề.

Thứ Ba và thứ Tư bạn mẫn cảm hơn thường lệ và sở hữu thể chi tiền cho những thứ không hợp lý. Các gì xảy ra chẳng phải là vấn đề lớn vì bạn đủ sáng tạo để biết các gì đang thực thụ xảy ra. Vào thứ Năm và Sáu, giả dụ sở hữu vấn đề gì thì đừng lo quá vì với người đưa cho bạn lời khuyên để khắc phục việc Đó.

Bạn nên siêng năng tập thể thao vì được cho sức khỏe và tự tin hơn trong cuộc sống vì dù sao, những ý trung nhân thể thao quyến rũ hơn so với các người thường ngày khác.

Tuần mới của Song Tử (27-2/4/2017)

xem tử vi 2017 cho rằng 2 ngày đầu tuần chuyện tình cảm của bạn được khá. Các ngày sau Đây 2 bạn dành thời gian bên nhau rộng rãi hơn và điều này giúp hai người thấu hiểu và càng gắn bó hơn bao giờ hết. Bạn nên hủy phần nhiều các cuộc hứa hẹn khác để tuần này được dành trọn cho người ấy.

Dù đã đã lên kế hoạch cho mọi thứ nhưng hình như mọi việc ko hoàn toàn diễn ra như bạn dự đoán, vì thế, bạn muốn sắp xếp lại cuộc sống của mình một chút cho những ngày đến.

Tuần này bạn chan chứa năng lượng và rất nao nức trong công tác. Bên cạnh đó bạn cần nhờ sự trợ giúp của mọi người mới hoàn tất khá xong nhiệm vụ khá giao. Đừng ngại lúc phải nhờ ai đấy tương trợ.

Tuần mới của Cự Giải (27-2/4/2017)

Thêm nhiệm vụ mới cho ngày đầu tuần ko phải là điều mà bạn mong chờ. Vào thứ hai, vì một số lý do nên phương pháp bạn biểu thị ra bên ngoài không giống như bạn nghĩ nên các ngày này không nên gặp gỡ bạn bè vì mang thể gây mâu thuẫn vì người ta hiểu nhầm ý của bạn.

Đây không phải là tuần dành cho chuyện tình cảm vì bạn có quá đa dạng mối bận lòng quanh đó mình. nhiều lúc chỉ viện trợ người này người kia là bạn đã đủ hết 1 ngày mất rồi.

Thứ Ba và Tư, những trắc trở bạn gặp phải chính yếu liên quan đến tiền nong. Hãy cởi mở hơn thì những mọi việc sẽ phải chăng khắc phục sớm thôi. Vào thứ Năm và thứ Sáu bạn cố tìm ra động lực cho mình để vui vẻ hơn nhưng cuối tuần này, bạn được bận rộn nên không mang rộng rãi thời gian để ngơi nghỉ.

Tuần mới của Sư Tử (27-2/4/2017)

Bạn bè đồng nghiệp rất hiền hòa sở hữu bạn và thậm chí với người có cho bạn hoa hoặc một món quà nho nhỏ làm cho bạn bất thần. Sở hữu đông đảo sự tận tình bạn dồn hết cho ngày thứ 2 bạn sẽ sở hữu khá kết quả tương thích. Đừng quên thanh minh sự hâm mộ của mình có một ai Đó mà bạn thực sự bị ấn tượng bởi họ.

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, thứ Ba và thứ Tư tinh thần Sư Tử lại đi xuống lúc đối mặt mang một số vấn đề cạnh tranh. Nhưng thứ Năm và thứ Sáu bạn bỗng sáng tạo hơn thường lệ, và bạn muốn khiến cho điều gì đấy có ý nghĩa, hãy linh động và biết lắng tai và 2 ngày cuối tuần sẽ sở hữu người nào đấy dạy cho bạn 1 điều gì đấy rất thú vị..

Đây là một tuần hoàn hảo cho tình yêu, không những thế cũng với lúc thăng lúc trầm. Đầu tuần vui vẻ và hạnh phúc nhưng thứ Sáu tâm trạng bạn lại chùng xuống và cuối tuần lại nô nức trở lại.

Tuần mới của Xử Nữ (27-2/4/2017)

Sự lãng mạn của ngày Chủ nhật vẫn còn kéo dài sang cả ngày thứ hai và cho bạn khởi đầu 1 tuần mới ngập tràn năng lượng. Thứ Ba và Tư có người gọi tới xin lời khuyên của bạn, hãy góp ý có tính vun đắp, họ rất cảm kích trước ý phải chăng của bạn.

Bạn chừng như chẳng thể rời khỏi công tác vào ngày thứ hai vì nó ảnh hưởng số tiền lớn. Thứ Ba và Tư nếu bạn đề cập sở hữu ai đấy về công việc của mình nhưng họ ko có phương pháp tư duy giống bạn thì đừng tỏ ra bực bội. Bạn sở hữu điều bất thần xảy ra vào thứ Năm và thứ Sáu, mang thể là bạn gặp một tí vấn đề trong công tác. Hãy hít thở thật sâu và tĩnh tâm giải quyết.

Cuối tuần này nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn là đi chơi xa. nếu như bạn mới yêu và muốn người đó ra mắt gia đình bạn thì Đó là thời điểm thích hợp.

Tuần mới của Thiên Bình (27-2/4/2017)

Vào thứ 2, trong đầu bạn toàn vẩn vơ các nghĩ suy về kí vãng mà toàn là chủ đề không đáp ứng tới cuộc sống của bạn. Ngoài ra, bạn tiếp diễn bị phân tâm vì mải nghĩ tới các hành động lãng mạn mà người đó dành cho bạn. Đây là lý do đầu tuần công việc không tốt hiệu quả cho lắm.

Thứ Ba và thứ Tư ko có điều gì quá đặc trưng ngoài việc bạn gặp một chút vấn đề về tiền nong nhưng tốt chóng vánh xử lý. Nhìn chung các việc này ko tác động gì tới tâm cảnh vui vẻ của bạn.

Thứ Năm và thứ Sáu, công tác ngập đầu, bạn hãy phấn đấu hoàn thành công việc càng nhanh càng tốt để dành thời gian nghỉ ngơi cho cuối tuần. Hãy dành thời kì cuối tuần này cho 1 nửa của bạn.

Tuần mới của Hổ Cáp (27-2/4/2017)

Đúng ngày thứ 2, bằng sự bản lĩnh của mình, bạn chứng tỏ cho một người từng phản đối bạn trông thấy rằng họ đã sai. Thứ Tư bạn gặp vấn đề ko hay và làm cho tâm cảnh của bạn rất tệ. Chỉ sở hữu âm nhạc hoặc thể thao mới giúp bạn đổi thay tâm trạng, đừng uống rượu bia vì nó chỉ khiến cho mọi việc tệ đi thôi.

Vào thứ Năm và Sáu, bạn đang để ý những ý tưởng của người khác hơn của riêng bạn, nhưng đừng quên trực giác nhạy cảm của mình vì mang thể nó sẽ chỉ cho bạn đâu là đúng là sai.

Bạn không thể quyết định phải khiến gì cho sống tình yêu nhưng phổ thông lúc để nó diễn ra tự dưng lại là tốt. Cuối tuần, một người bạn đưa ra một ý tưởng khá rồ dại và thú vị cho 2 ngày nghỉ và bạn rất náo nức tham gia.

Tuần mới của Nhân Mã (27-2/4/2017)

Tiết kiệm tiền nong có thể là vừa là niềm vui vừa là thách thức đối sở hữu bạn. Thứ Ba và Tư hãy khai mở sự sáng tạo của bạn bằng cách giao du sở hữu người lạ thú vị vì họ sẽ đem đến cho bạn phổ quát điều bất thần trong cuộc sống.

Hai ngày đầu tuần không liên quan cho những ngày ái tình lãng mạn nhưng bù lại tình bạn hôm nay lại lên ngôi. Ba ngày sau đấy bạn với đầy đủ nghi vấn trong chuyện tình cảm nhưng chỉ mỗi bạn là người hiểu rõ vấn đề hơn người nào hết.

Tuần này là tuần dành cho tình bạn lúc bạn dành tất cả thời kì cho họ và mang người còn xin bạn lời khuyên để tậu hướng đi mới cho cuộc sống hiện tại. Hãy lắng nghe và cho họ lời khuyên thành tâm bạn nhé.

Tuần mới của Ma Kết (27-2/4/2017)

Phải chăng vô tình nghe bài hát mê say vào ngày đầu tuần giúp tinh phần bạn nô nức hơn cho tuần khiến cho việc mới. Thứ Ba và Tư những việc bạn đã lảng hạn chế bạn trong 1 thời kì dài trước đấy hiện tại mới phải chăng hoàn thành.

Ngày thứ Năm và thứ Sáu là ngày cho các ý tưởng thông minh. Bạn ko mang thời gian cho việc khác và hoàn toàn quy tụ vào công tác cho những ngày này. Bạn mang các ý tưởng xuất sắc làm mình có cảm giác là mình xứng đáng có vai trò lãnh đạo trong nay mai.

Vào hai ngày cuối tuần dù biết bạn vẫn đang lo âu cho kế hoạch, cho Công trình nhưng hãy dành trọn thời gian cho gia đình của mình.

Tuần mới của Bảo Bình (27-2/4/2017)

Với việc khiến cho bạn cảm thấy căng thẳng vào ngày thứ 2 nhưng đừng lơ là công việc mà hãy bám chặt vào kế hoạch của mình. Thứ Ba và Tư là ngày dành cho bạn bè, hãy cộng họ lên kế hoạch cho chuyến đi chơi xa thú vị vào cuối tuần này.

những ngày còn lại trong tuần bạn nhìn thấy mình đang thiếu kỹ năng giao tiếp phố hội nên đa dạng điều bạn muốn nói không biết mô tả thế nào.

Khi cuối tuần đến bạn mới bớt cảm thấy sức ép và mỏi mệt. vì thế, ngày Thứ Bảy bạn không đi chơi đâu ngoài việc ngủ nướng để bù lại cho một tuần khó nhọc.

Tuần mới của Song Ngư (27-2/4/2017)

Đầu tuần bạn sẵn sàng viện trợ một người bạn và họ rất hàm ơn vì điều này. Đấy là thời kì cho bạn thử thực hành một số thay đổi bằng việc dòng bỏ loại cũ, thử những điều mới. Thứ Ba và Tư, bạn được tự tin về hướng đi mới của mình.

Thứ Năm và thứ Sáu là thời gian để bạn khá chăm nom bản thân bằng việc đi spa hoặc thuần tuý như đi sắm 1 cuốn sách và cuối tuần này là thời khắc lý tưởng để đọc sách.

Chuyện tình cảm không được khá nhưng tình yêu vốn luôn khó hiểu như thế nên bạn cũng ko nên để tâm quá đa dạng. Bạn ko rõ về việc gì mình đang làm nhưng được rõ ràng về các gì bạn muốn giảm thiểu.