Ngày đăng: 02/11/2018

Xem tử vi cung Ma Kết thứ 7, ngày 03/11/2018

Cùng xem bói ngày sinh, khám phá Tử vi cung Ma Kết thứ 7 ngày 03/11/2018 để biết vận trình thay đổi trong ngày. Đồng thời, các bạn cũng có thể biết rõ thêm về công việc, tài lộc, may mắn và tình duyên của mình.

Chi tiết Tử vi cung Ma Kết ngày 03/11/2018.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 03/11 nhận định rằng, thứ Bảy của các chòm sao Ma Kết sẽ khá cứng nhắc, bảo thủ. Điểm cộng của bạn là ở chỗ, cung hoàng đạo này luôn biết hối lỗi kịp thời và quan tâm chân thành đến những người khác. May mắn là trong công việc, bạn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết nên không hề có sự tranh chấp hoặc phản ứng thái quá nào xảy ra.


Và Ma Kết thể hiện năng lực bản thân một cách xuất sắc. Bạn năng động và sáng tạo, luôn kiên trì tìm tòi học hỏi những điều mới lạ, có tinh thần cầu tiến vô cùng tốt.
Chòm sao này còn chứng tỏ mình là một người có tài lãnh đạo trong ngày thứ 7 này. Bạn có thể thuyết phục mọi người làm theo ý của mình, cân bằng giữa công việc và cảm xúc cá nhân, không thiên vị ai, cũng không trù úm ai, hoàn toàn chính công vô tư. Xem thêm Tử vi 2019 của cung Sư Tử để biết thêm về tài vận năm tới.
Các khoản lợi nhuận kếch xù bị trì hoãn mấy ngày vừa qua cuối cùng cũng đã tới tay chòm sao Ma Kết. Hoan hỉ với niềm vui này, bạn nên nhanh chóng đưa ra các quyết định đầu tư phù hợp để bù đắp thiệt hại. Sự mất mát của người khác lại trở thành vận may của bạn khi chòm sao này biết nắm bắt cơ hội khi nó đến bên mình, không để lãng phí thời cơ kiếm tiền trong tay.
Ma Kết và nửa kia cần liên tục chú tâm học hỏi những điều nhỏ nhặt nhất từ đối phương. Cả hai phải học cách làm quen và chấp nhận mọi thứ thuộc về nhau, từ điểm yếu tới điểm mạnh chứ không phải công kích, khó chịu hay giận dỗi. Như thế mới có được quan hệ bền lâu bạn nhé.
Chú ý, tập thể dục buổi sáng, bổ sung nước khoáng, hoa quả để có thêm năng lượng nhé bạn.

Nguồn: https://kenhdanong.com/